• put your amazing slogan here!

    MARKETING DU KÍCH TRONG 30 NGÀY-GIỚI THIỆU CHUNG


    Chưa bao giờ Việt Nam lại có số lượng doanh nghiệp vừa và nhỏ nhiều như hiện nay. Tuy nhiên, hầu hết các doanh nghiệp khi thành lập đều phải đương đầu với bài toán: Làm thế nào để bán được hàng, triển khai các chương trình marketing hiệu quả, xây dựng thương hiệu mạnh với chi phí vừa phải? Giống như trên chiến trường, cách đánh khôn ngoan nhất trong trường hợp này phải là marketing du kích.

    Marketing du kích trong 30 ngày tập hợp rất nhiều thông tin hữu ích về mọi vấn đề trong lĩnh vực marketing. Nó đưa ra những chỉ dẫn cụ thể như cách xây dựng kế hoạch marketing, lập kế hoạch marketing qua thư trực tiếp, và lựa chọn thời điểm thích hợp để sử dụng PR thay cho marketing truyền thống. Levinson và Lautenslager là những chuyên gia nghiên cứu hàng đầu về marketing du kích. Trong cuốn sách Marketing du kích trong 30 ngày, họ đã tổng kết những kinh nghiệm của mình thành một cuốn sách đơn giản, dễ áp dụng cho 30 ngày. Cuốn sách được chia thành 30 bài giảng ngắn, rõ ràng, rất cơ bản, giúp độc giả có thể hiểu và tự áp dụng cho từng ngày.


    1. Mục đích marketing

    2. Tư duy marketing du kích


    3. Cạnh tranh và nghiên cứu

    4. Thị trường mục tiêu

    5. Định vị thị trường 

    6. Marketing trọng điểm

    7. Kế hoạch và chiến lược marketing

    8. Lợi thế cạnh tranh và lợi ích

    9. Đặc tính và thương hiệu

    10. Truyền thông marketing và lập kế hoạch sáng tạo

    11. Kế hoạch quảng cáo và truyền thông

    12. Mạng lưới kinh doanh

    13. Các liên minh chiến lược và marketing liên kết

    14. Bán hàng trực tiếp

    15. Bán hàng qua điện thoại và marketing

    16. Công cụ hỗ trợ dạng in ấn, brochure và bảng thông tin bán hàng

    17. Gửi thư trực tiếp

    18. Đài phát thanh/ Truyền hình/ Truyền hình cáp

    19. Mồi câu trong marketing

    20. Quan hệ công chúng

    21. Lịch marketing

    22. Các hình thức marketing khác: Trò chuyện, phiếu mua hàng giảm giá và các cuộc thi

    23. Marketing trực tuyến, Phần I

    24. Marketing trực tuyến, Phần II

    25. Các hội chợ và triển lãm

    26. Bản tin điện tử

    27. Ngân sách marketing

    28. Thực hiện kế hoạch 

    29. Mở rộng/Thị trường mới/Nguồn thu nhập mới/Sản phẩm mới

    30. Kế hoạch mới 30 ngày tiếp theo và sau đó

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Experience

    About me